fb instagram yt

delivery

HỖ TRỢ

Hợp Tác Với Các Đối Tác Nhượng Quyền Để Tối Đa Hóa Lợi Nhuận

Từ năm 1996, Smoothie Factory và các đối tác nhượng quyền của mình đã xây dựng được thương hiệu smoothie-với-smoothie, khách hàng-với-khách hàng, và marketing truyền miệng. Phương pháp marketing chặt chẽ và duy nhất của chúng tôi mang lại sự nhận biết cho thương hiệu Smoothie Factory, thu hút thêm các khách hàng mới, và giữ chân các khách hàng thân thiết.

Khuyến mại
Smoothie Factory phát triển các chương trình khuyến mại vào hàng quý để hỗ trợ các đối tác nhượng quyền thương mạ và làm cho khách hàng luôn cảm thấy có sự thú vị và đổi mới. Nếu một chương trình khuyến mại đặc biệt nào đó đang được đón nhận nồng nhiệt, nó sẽ được xem xét để đặt vào vị trí cố định trên bảng thực đơn. Bằng cách này, bạn sẽ nắm bắt được các xu hướng mới nhất và những phản hồi từ khách hàng giúp bạn quyết định có nên tiếp tục chương trình khuyến mại đó hay không.

 

Chương trình khách hàng trung thành
Là một chương trình kỹ thuật số cho phép khách hàng tích lũy điểm khi mua hàng. Khách hàng có thể xem tài khoản của họ, quà tặng, và điểm thưởng trực tuyến cũng như sẽ nhận được e-mail và tin nhắn quảng cáo những khuyến mại đặc biệt và giảm giá để tăng lưu lượng truy cập. Chương trình cũng giúp chủ cửa hàng biết rõ những khách hàng nào đã không truy cập trong một thời gian, điều này cho phép họ thiết lập các chương trình khuyến mại mới để mang những khách hàng đó trở lại thường xuyên hơn.

 

Gửi email trực tiếp
Smoothie Factory hợp tác với các nhà cung cấp để làm giảm chi phí marketing. Bằng cách này, chúng ta sẽ bù đắp được 50% chi phí cho việc quảng cáo. Một trong những cách thức tốt nhất cho sự hợp tác này là gửi email trực tiếp đến khách hàng dựa theo mã bưu chính nơi cửa hàng được đặt.

 

Quan hệ khách hàng
Dịch vụ khách hàng là một triết lý tổng thể với mục đích tác động vào tâm trí - tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Khi một khách hàng không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, họ có thể liên hệ với chúng tôi qua e-mail hoặc điện thoại để chúng tôi có thể sửa chữa những khuyết điểm của mình và khiến họ hài lòng hơn. Mỗi khiếu nại của khách hàng sẽ được nhân viên có thẩm quyền của Smoothie Factory giải quyết và sau đó được lưu lại để theo dõi.