fb instagram yt

delivery

HỖ TRỢ

Hợp Tác Với Các Đối Tác Nhượng Quyền Để Tối Đa Hóa Lợi Nhuận

Smoothie Factory hỗ trợ đào tạo chuyên sâu cho các đối tác nhượng quyền. Chương trình đào tạo sẽ kéo dài ba tuần bao gồm tất cả các chủ đề liên quan đến hoạt động của cửa hàng. Chương trình đào tạo sẽ khác nhau tùy vào từng thị trường nhằm mục đích tiếp cận và đào tạo thêm thành viên trong nhóm và giảm chi phí ban đầu. Readmore...

Tuần đầu tiên sẽ đào tạo dựa trên giáo trình, tuần thứ hai và thứ ba sẽ hướng dẫn các bước cần thiết để mở 1 cửa hàng chuẩn bị cho ngày khai trương. Các chủ đề bao gồm kiến thức về smoothie, nước ép trái cây, dịch vụ khách hàng, và các kỹ năng bán lẻ, cộng với một số hội thảo kéo dài ba tiếng gọi là "sự hiểu biết sản phẩm". Nhân viên cũng sẽ được đào tạo cách sử dụng máy tính tiền, phong cách bán hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm, làm thế nào để duy trì và làm sạch thiết bị, giải thích công thức cho khách hàng, chịu trách nhiệm cá nhân đối với việc vệ sinh cửa hàng, và nhiều hơn nữa.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn đào tạo riêng 2 tuần cho quá trình bán hàng và nhượng quyền thương mại. 2 tuần này được lên kế hoạch khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu phát triển thương hiệu thông qua việc nhượng quyền thương mại.

 

Lựa chọn địa điểm là rất quan trọng cho sự thành công của một cửa hàng Smoothie Factory mới. Nhóm phát triển Smoothie Factory sẽ làm việc với các đối tác nhượng quyền để xem xét các tiêu chuẩn về địa điểm đặt cửa hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thương lượng các điều khoản quan trọng của hợp đồng thuê địa điểm để đảm bảo tính ổn định và có lợi cho công ty của bạn. Readmore...

Là 1 người mua nhượng quyền độc quyền, bạn sẽ được tiếp cận với các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc với người thiết kế cửa hàng của bạn hay của chúng tôi để phát triển cửa hàng Smoothie Factory phù hợp với thị trường và những quy định tại quốc gia sở tại. Chúng ta sẽ hợp tác với nhau trong suốt giai đoạn thiết kế để đảm bảo rằng mỗi cửa hàng Smoothie Factory sẽtruyền tải đúng hình ảnh và nét đặc trưng cua thương hiệu. Khi các bản vẽ kiến trúc được hoàn thành, chúng tôi sẽ làm việc với nhóm của bạn và nhà thầu được lựa chọn để hoàn thành việc xây dựng cửa hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả để giảm thiểu chi phí.

Phát triển sản phẩm là một phần rất thú vị của Smoothie Factory. Xây dựng công thức pha chế với các nguyên liệu chất lượng để sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn có giá trị dinh dưỡng cao là niềm đam mê của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi đa dạng hóa thực đơn cụ thể cho từng thị trường dựa trên nguyên liệu sẵn có, chi phí, nhu cầu và thị hiếu địa phương. Readmore...

Ví dụ, các cửa hàng Smoothie Factory toàn cầu luôn có sản phẩm Strawberry Patch và Tropiacl Squeeze trong thực đơn vì đây là 2 thức uống đặc trưng của chúng tôi, được nhiều người ưa chuộng, nhưng chúng tôi cũng tạo nên các loại thức uống "bản địa" như Passion Fruit Mango tại Việt Nam, Green Tea Chia ở Trung Quốc, và Pomegranate Berry ở Pakistan. Những loại thức uống mới này đều được xem xét về hàm lượng dinh dưỡng và hương vị để đảm bảo phù hợp với khẩu vị của hầu hết khách hàng.

Từ năm 1996, Smoothie Factory và các đối tác nhượng quyền của mình đã xây dựng được thương hiệu smoothie-với-smoothie, khách hàng-với-khách hàng, và marketing truyền miệng. Phương pháp marketing chặt chẽ và duy nhất của chúng tôi mang lại sự nhận biết cho thương hiệu Smoothie Factory, thu hút thêm các khách hàng mới, và giữ chân các khách hàng thân thiết. Readmore...

Khuyến mại
Smoothie Factory phát triển các chương trình khuyến mại vào hàng quý để hỗ trợ các đối tác nhượng quyền thương mạ và làm cho khách hàng luôn cảm thấy có sự thú vị và đổi mới. Nếu một chương trình khuyến mại đặc biệt nào đó đang được đón nhận nồng nhiệt, nó sẽ được xem xét để đặt vào vị trí cố định trên bảng thực đơn. Bằng cách này, bạn sẽ nắm bắt được các xu hướng mới nhất và những phản hồi từ khách hàng giúp bạn quyết định có nên tiếp tục chương trình khuyến mại đó hay không.

 

Chương trình khách hàng trung thành
Là một chương trình kỹ thuật số cho phép khách hàng tích lũy điểm khi mua hàng. Khách hàng có thể xem tài khoản của họ, quà tặng, và điểm thưởng trực tuyến cũng như sẽ nhận được e-mail và tin nhắn quảng cáo những khuyến mại đặc biệt và giảm giá để tăng lưu lượng truy cập. Chương trình cũng giúp chủ cửa hàng biết rõ những khách hàng nào đã không truy cập trong một thời gian, điều này cho phép họ thiết lập các chương trình khuyến mại mới để mang những khách hàng đó trở lại thường xuyên hơn.

 

Gửi email trực tiếp
Smoothie Factory hợp tác với các nhà cung cấp để làm giảm chi phí marketing. Bằng cách này, chúng ta sẽ bù đắp được 50% chi phí cho việc quảng cáo. Một trong những cách thức tốt nhất cho sự hợp tác này là gửi email trực tiếp đến khách hàng dựa theo mã bưu chính nơi cửa hàng được đặt.

 

Quan hệ khách hàng
Dịch vụ khách hàng là một triết lý tổng thể với mục đích tác động vào tâm trí - tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Khi một khách hàng không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, họ có thể liên hệ với chúng tôi qua e-mail hoặc điện thoại để chúng tôi có thể sửa chữa những khuyết điểm của mình và khiến họ hài lòng hơn. Mỗi khiếu nại của khách hàng sẽ được nhân viên có thẩm quyền của Smoothie Factory giải quyết và sau đó được lưu lại để theo dõi.

Hỗ trợ xuyên suốt là điểm khác biệt của Smoothie Factory với những thương hiệu khác. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ giúp bạn theo dõi các chỉ số quan trọng, giải quyết các thách thức khi vận hành cửa hàng, và tăng hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, chúng tôi không ngừng hợp tác để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới tốt nhất tùy theo từng thị trường. Readmore...

Sau khi cửa hàng đầu tiên được mở, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi thứ vào mỗi tuần trong 2 đến 3 tháng - đủ để người mua nhượng quyền độc quyền có thể điều chỉnh việc quản lý cửa hàng. Và khi họ muốn mở rộng vệc kinh doanh, chúng tôi sẽ hỗ trợ xuyên suốt tối thiểu trong vòng 30-45 ngày - vào bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ làm việc với các người mua nhượng quyền trong quý đầu tiên của năm để xem xét lại thực đơn và các kế hoạch kinh doanh.